รวมสูตรทำอาหาร รวมสูตรทำขนม วิธีทำน้ำต่างๆ เกร็ดความรู้อาหาร เกร็ดความรู้ขนม รวมเกมเกี่ยวกับทำอาหาร แนะนำร้านอาหาร คอมมูนิตี้ของเหล่าคนทำอาหารคุ้กกี้ข้าวโอ๊ต          แกงจืดปลาหมึกยัดไส้          ก๋วยเตี๋ยวม้วนกุ้งแห้งและกุนเชียง          ฟักทองมีประโยชน์          ปลาช่อนผัดกระเทียม          ขนมครก          หอยเชลล์อบเนย          ผัดเปรี้ยวหวานกุ้ง          ข้าวผัดปลาเค็ม          แซนด์วิชปลาแซลมอนรมควัน          ขนมหม้อแกงเผือก          น้ำพริกหนำเลี๊ยบ          อาหารไม่ย่อย ควรทำอย่างไร?          ทำไมต้อง โฮลวีต?          ยำไข่เจียวน้ำพริกเผา          ซุปหน่อไม้ฝรั่ง          กระเพาะปลาน้ำแดง
30/6/56

วันศุกร์

U-Yim.com ~ โลกที่มีแต่การแบ่งปันและรอยยิ้ม :)


ตอนนี้เราได้ย้ายไปบ้านใหม่แล้วนะครับผม ที่นี่เลย U-Yim.com เว็บนี้เราได้ทำเป็นรูปแบบของเว็บบอร์ดครับผม ทำให้ทุกคนสามารถพูดคุย แลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้สะดวกขึ้น ซึ่งเราไม่ได้ทำแต่เพียงหมวดหมู่ของอาหารเท่านั้น เรายังมีหมวดหมู่อื่นๆอีกมากมายเลย เยอะจริงๆ!!! >< เพียงแต่เว็บยังเพิ่งเปิดใหม่ เลยยังไม่ค่อยมีคนกับข้อมูลเท่าไหร่อะครับ T T ในส่วนของอาหาร เราได้ทำห้องไว้ในกลุ่มมุมหลั่นล้า ~ ตามภาพข้างล่างนี้เลย หรือเข้าจากลิงค์นี้ก็ได้ครับผม >>> http://www.u-yim.com/thread-htm-fid-59.html


หลังจากนี้เราจะอัพเดรตข้อมูลในเว็บใหม่อย่างเดียวเลยนะครับผม ในBlogนี้คงไม่มีการอัพเดรตข้อมูลเพิ่มเติมนะครับผม แต่ก็ยังเข้ามาอ่านได้เหมือนเดิมนะครับ เพียงแต่ข้อมูลจะไม่อัพเดรต

เว็บบอร์ดใหม่ ในส่วนของอาหาร อาจจะยังไม่สวยงามเท่าไหร่ คงสู้Blog นี้ไม่ได้นะครับ แต่ผมก็ตั้งใจทำมันขึ้นมา และจะพยายามพัฒนาให้มันดีและสวยงามยิ่งๆขึ้นไปนะครับผม แต่อาจต้องใช้เวลานิดนึง >< แต่เรื่องข้อมูลเยอะกว่าใน Blog นี้แน่นอน และก็อัพเดรตตลอด ไม่มีขาดชัว!!! สุดท้ายนี้ก็ขอฝากเว็บ U-Yim.com ไว้ในอ้อมใจด้วยนะครับผม มาร่วมกันสร้างสังคมแห่งใหม่ดีๆกันนะครับ >/\< อีกอย่างตอนนี้ยังเปิดรับสมัคร Modผู้ดูแลบอร์ดจำนวนมากอยู่นะครับผม แล้วเจอกันนะครับ ^^
หมายเหตุ!! เว็บ U-Yim.com ไม่รองรับ Internet Explorer 6 นะครับ สามารถอัพเดทเวอชั่นที่ใหม่กว่าได้ที่นี่เลยครับ >>> http://www.microsoft.com/windows/internet-explorer/default.aspx

1 ความคิดเห็น:

Dao กล่าวว่า...

อาหารน่าทาน และเว็บก็สวยงามจริงๆค่ะ จะขอสูตรไปลองทำบ้างนะคะ

แสดงความคิดเห็น

อาหาร
อาหาร , อาหาร , อาหาร , อาหาร , อาหาร , อาหาร , อาหาร

send email
SiteMap

~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~
http://happyfoodathome.blogspot.com/
~*N@DT'41*~ © 3 Mar 2009
happyfoodathome@gmail.com